วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

Happy Thailand Kid's day สุขสันต์วันเด็กแห่งประเทศไทย

ความสุขของเด็กๆ วัดได้จากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจริงๆ.
...งานวันเด็กโรงเรียนวัดพระพิเรนทร์..ปีนี้ประกอบด้วยของขวัญ ขนมนมเนย
มากมาย เช่นจักรยาน ๕ คัน พัดลม หม้อหุงข้าว เสื้อผ้า และสิ่งของสารพัน อันที่ผู้
ปกครอง และผู้ใจบุญร่วมสมทบทุน...ปีนี้จัดงานที่ศาลาวัด ..เสียงหัวเราะ
และเสียงเพลงดังเปนระลอกๆ....คุณครูอุชิต ครูสอนคณิตศาสตร์ ผู้เปรียบ
เสมือนพ่อครูของโรงเรียน เป็นพิธีกรชาย พร้อมกับคุณครูนัยนา ชูเกษม
เปนพิธีกรหญิง...
งานสนุกครึกครื้นมาก เสียงกรี๊ดด เสียงหัวเราะ เต็มที่จริงๆ..เด็กๆมีพื้นที่ให้
เขามีความสุขเช่นนี้ ต่อไปเขาคงเป็นเด็กที่มีอิสระในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้
ประเทศอย่างแน่นอน
ถ้าขาดคุณครูอุชิตไป โรงเรียนวัดพระพิเรนทร์คงเงียบเหงา..และคุณครู
นัยนา... ที่เพิ่งเกษียณราชการไป..เมื่อปีที่แล้ว ทาง
โรงเรียนวัดพระพิเรนทร์ เล็งเห็นว่า ท่านทั้งสอง ยังมีความรัก ความผูกพันธ์
ความเป็นผู้ให้ที่ไม่มีวันหมดสิ้น จึงได้ทำการจ้างคุณครูทั้งสองไว้อีก ตราบที่
คุณครูทั้งสองจะไม่อยากสอนอีกต่อไป หรือหมดเรี่ยวแรงกันไปข้าง ฮาา...
ในความรู้สึกของผม....งานวันเด็กที่ที่สนุกที่สุด คือมีครูที่เรารักเป็นพิธีกรของงาน" คริๆๆ........

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเน็ตครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น